Gallery Google Photocopy Color Beautiful Of Blog

🔦💒🎇                                    http://bloggerofthailand.blogspot.com/2017/03/gallery-google-photocopy-color.html



🎤 เพลง เป็นเพื่อนกับเธอไม่ได้จริงๆ

 ศิลปิน ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์🎵



🎵 ในสายตาที่มองหน้าเธอ จำไว้เสมอ ไม่เคยรู้สึกว่าเธอเป็นเพียงเพื่อนฉันเพียงแค่เธอจะหมดรักกัน อย่ามาบอกฉัน ~ ให้พยายามและทำตัวเป็นเพื่อนเธอ ~ ถ้าได้แค่ความใกล้ชิด 🎸~ 🎧

       ก็อย่ามาสนิทกันเลยดีกว่าไหม ~ อย่าบังคับให้ฉันรู้สึกดี

ยิ่งเธอทำแบบนี้ รู้ไหมยิ่งเจ็บเหลือเกินความรู้สึกมันเปลี่ยนกันไม่ได้ ~ ไม่ต้องมาเจอหน้ากันอีกนะ 🎼 ก็แค่เธอไม่รัก มันเจ็บอยู่แล้วเข้าใจไหม


ก็ฉันเป็นเพื่อนกับเธอไม่ได้จริงๆ ~ เกลียดฉันเลยยังดีซะกว่า

เธอน่าจะรู้รู้ดีนี่นา ว่าฉันเป็นคนแบบไหน เมื่อรักเธอแล้วตัดสินใจ


ไม่มีวันไหนที่ฉันจะเปลี่ยน และมองเธอเป็นเหมือนเดิม ถ้าได้แค่ความใกล้ชิดก็อย่ามาสนิทกันเลยดีกว่าไหม ~ อย่าบังคับให้ฉันรู้สึกดี ~ ยิ่งเธอทำแบบนี้ รู้ไหมยิ่งเจ็บเหลือเกินความรู้สึกมันเปลี่ยนกันไม่ได้ ~ ไม่ต้องมาเจอหน้ากันอีกนะ ก็แค่เธอไม่รัก มันเจ็บอยู่แล้วเข้าใจไหมก็ฉันเป็นเพื่อนกับเธอไม่ได้ ~ เมื่อฉันให้เธอเป็นคนรัก 🎼กลับไปเป็นเพื่อนคงรับไม่ไหว ~ 💻

***อย่าบังคับให้ฉันรู้สึกดี ยิ่งเธอทำแบบนี้ รู้ไหมยิ่งเจ็บเหลือเกิน ความรู้สึกมันเปลี่ยนกันไม่ได้ *ไม่ต้องมาเจอหน้ากันอีกนะก็แค่เธอไม่รัก มันเจ็บอยู่แล้วเข้าใจไหม🎤 ก็ฉันเป็นเพื่อนกับเธอไม่ได้จริงๆ

 ดี  🎵
📊 อ้างอิงข้อมูลจาก : Siamzone.com







LOGO GOOGLE PHOTOSCAP


  

LOGO GOOGLE PHOTOSCAP

 

 

 


 

 


🎼 
🎵อย่าหยุดรักได้ไหม? ที่รัก ขอทีเถิด อย่าทำให้ฉันต้องปวดหัวใจจจนตาย!! 🎸
🎼

LOGO GOOGLE PHOTOSCAP

 ภาพเคลื่อนไหว Google+ Photos Blogger คลิ๊ก ลิงก์ reviews Of Thailand Blogger ~ อัตโนมัติ:"http://bloggerofthailand.blogspot.com/2017/03/gallery-google-photocopy-color-beautiful.html"






🎵     เมื่อไหร่เขามา....  ฉันจะไป 🎶🎶
      🎤    🎵




🔦💒🎇           Google+ Photos Blogger          
Power by: Blogger

ความคิดเห็น

นิยม

TRUEMOVE H อินเตอร์เน็ต การตั้งค่า APN สำหรับ I-MOBILE 5800 3G

คำศัพท์โทรคมนาคม

วันทดสอบการใช้งาน IPv6 หรือ เรียกว่า World IPv6 day

บล็อก (Blog or Weblog) คืออะไร?

Chrome บนแอนดรอยด์: ทำอะไรได้มากขึ้นในทุกโทรศัพท์และเครือข่าย

ตัวอย่าง การจัดรูปแบบต่างๆกับ "บล็อก"